சாகச விளையாட்டுகள் சேகரிப்பு – Android Games

சாகச விளையாட்டுகள் ஆரம்பகால விளையாட்டுகளில் சில. ஒரு கணினி விளையாட்டில் கிராபிக்ஸ் மற்றும் உரையை ஒன்றாகப் பயன்படுத்திய முதல் விளையாட்டு சாகசமாகும். முதல் சாகச விளையாட்டை வில் க்ரோதர் என்பவர் வடிவமைத்தார், அவர் தனது பொழுதுபோக்கின் அடிப்படையில் விளையாட்டை உருவாக்கினார். 1970 களில், குகை ஆய்வு விளையாட்டின் உரை-மட்டும் பதிப்பை க்ரோதர் வடிவமைத்தார், ஆனால் விளையாட்டின் வரைகலை பதிப்பை உருவாக்கும் முன் நிறுவனத்தை விட்டு வெளியேறினார்.

சாகச விளையாட்டு மோட் ஏபிகே:

சாகச விளையாட்டுகள் மற்ற விளையாட்டுகளிலிருந்து வேறுபட்டவை, ஏனெனில் அவை குறிப்பிட்ட இலக்குகள் அல்லது சவால்கள் இல்லை. வீரர்கள் தங்கள் சூழலை ஆராய்ந்து, புதிர்களைத் தீர்க்க மற்றும் கதையின் மூலம் முன்னேற அந்த சூழலில் உள்ள மற்ற கதாபாத்திரங்களுடன் தொடர்பு கொள்கிறார்கள்.

ஒரு விளையாட்டை சாகச விளையாட்டாக மாற்றுவது எது? சாகச விளையாட்டுகள் பொதுவாக ஒரு வீரர்-கட்டுப்படுத்தப்பட்ட பாத்திரத்தை உள்ளடக்கியது, இது கதையை முன்னேற்றுவதற்காக வெவ்வேறு சூழல்களை ஆராய்ந்து பொருள்கள் மற்றும் கதாபாத்திரங்களுடன் தொடர்பு கொள்ள வேண்டும். அவர்கள் பெரும்பாலும் கதையின் மூலம் முன்னேறும் வகையில் புதிர்களைத் தீர்ப்பதில் ஈடுபடுகிறார்கள்.

டான் வூட்ஸ், ஸ்டான்போர்ட் பல்கலைக்கழகத்தில், இறுதியில் க்ரோதரின் டெக்ஸ்ட்-மட்டும் பதிப்பிற்கான மூலக் குறியீட்டைக் கண்டுபிடித்தார் மற்றும் ஒரு வரைகலை பதிப்பை உருவாக்கினார், அது கொலோசல் கேவ் அட்வென்ச்சர் என்று அறியப்பட்டது. ட்ரோல்கள் மற்றும் குட்டிச்சாத்தான்கள் போன்ற கற்பனைக் கூறுகளையும் விளையாட்டில் சேர்த்தார்.

அட்வென்ச்சர் மோட் ஏபிகே கேம்கள் 1970களில் தொடங்கப்பட்டதிலிருந்து நீண்ட தூரம் வந்துவிட்டன. அவர்களின் பரிணாமத்தை கிராபிக்ஸில் மட்டுமல்ல, ஒவ்வொரு தனிப்பட்ட விளையாட்டின் இயக்கவியல் மற்றும் கதைசொல்லலிலும் காணலாம்.

முதல் சாகச விளையாட்டு 1976 இல் வில் க்ரோத்தரால் வெளியிடப்பட்ட கொலோசல் கேவ் அட்வென்ச்சர் என்று அழைக்கப்பட்டது. அதைத் தொடர்ந்து 1980 இல் இன்ஃபோகாம் வெளியிட்ட Zork. இந்த ஆரம்பகால விளையாட்டுகள் கிராபிக்ஸ் இல்லாமல் உரை அடிப்படையிலானவை, எனவே வீரர்கள் தாங்கள் என்ன பார்க்க வேண்டும் என்று கற்பனை செய்ய வேண்டியிருந்தது. அவர்கள் உண்மையில் விளையாட்டை விளையாடினர்

கதையை முன்னேற்ற, மனிதர்கள் மற்றும் சுற்றுச்சூழலுடன் தொடர்புகொள்வதன் மூலம் வீரர் அடிக்கடி பல்வேறு புதிர்களைத் தீர்க்க வேண்டும். சில முடிவுகளை அடைய வீரர்கள் சில முடிவுகளை எடுக்க வேண்டும்; சில சாகசங்கள், வீரர் தனது கடைசி முடிவை விரும்பவில்லை என்றால், ஒரு குறிப்பிட்ட புள்ளியிலிருந்து மீண்டும் தொடங்க அனுமதிக்கும். பல சாகச விளையாட்டுகள் பாயிண்ட்-அண்ட்-கிளிக் இடைமுகங்களைப் பயன்படுத்துகின்றன, ஆனால் பல இந்த மரபுகளை நம்பாமல், அதற்குப் பதிலாக தனித்துவமான விளையாட்டு வகைகளைப் பயன்படுத்துகின்றன.

சாகச விளையாட்டுகள் மிகவும் பிரபலமான கணினி விளையாட்டுகளில் ஒன்றாகும். 1993 ஆம் ஆண்டு Myst வெளியானதில் இருந்து இந்தத் துறையானது ஆண்டுக்கு ஆண்டு விரிவடைந்து வருகிறது, பல டெவலப்பர்கள் அதன் வெற்றியைப் பயன்படுத்திக் கொள்வதற்காக இதே போன்ற தலைப்புகளை வெளியிட்டனர். இதில் பல தலைப்புகள் இருந்தன

Leave a Comment